RICHBORN – Trung thu 2023

RICHBORN – Trung thu 2023
Xem nhanh

Chuyến đi thiện nguyện "Nụ cười trẻ thơ"

Với mong muốn mang lại nụ cười yêu thương cho những trẻ em mồ côi. Nhân dịp trung thu 2023, RICHBORN đã có chuyến đi từ thiện nguyện tại chùa Quang Phúc - Hà Nội. Tại đây, hiện có hơn 30 em nhỏ có độ tuổi từ 3 - 5 tuổi đang được nhà chùa nhận nuôi và chăm sóc.

Tết Trung Thu, là một dịp quan trọng trong năm, mọi người ước muốn có một mùa trăng đủ đầy, gia đình quây quần, cùng nhau rước đèn, thưởng bánh, và tham gia các hoạt động truyền thống khác. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn còn nhiều mảnh đời kém may mắn hơn, những mầm non bị khuyết mất một góc yêu thương đến từ quan tâm, chăm sóc của gia đình. Những đứa trẻ chưa từng được tận hưởng một mùa Trung Thu trọn vẹn, đủ đầy.

Để các em có thể đón Trung Thu ngập tràn yêu thương, đầy ắp tiếng cười như bao đứa trẻ khác ngoài kia, phần nào giúp các em tạm quên đi những thiệt thòi vì thiếu may mắn. Vì vậy, ngay từ những bước chuẩn bị đầu tiên, RICHBORN đã cẩn thận, tỉ mỉ lựa chọn những món quà Trung Thu, đồ dùng thiết yếu, phù hợp với nhu cầu thường nhật của các bé tại chùa Quang Phúc.

 

Những món quà, đồ dùng thiết yếu

Trước khi đến đây, các thành viên của RICHBORN đã có những bước chuẩn bị chu đáo và dồi dào nhiệt huyết. Để có thể mang đến cho các em nhỏ ở đây những phần quà ý nghĩa.

 

Ban lãnh đạo cùng toàn bộ nhân viên RICHBORN tổ chức chương trình “Nụ cười trẻ thơ” cho các em nhỏ tại chùa Quang Phúc, tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian, phá cỗ trung thu...và trao những phần quà đến tay các em.

 

Tết Trung Thu năm nay tại chùa Quang Phúc trở nên ấm áp hơn, với những yêu thương và tình cảm mà RICHBORN Việt Nam mang đến. RICHBORN tin rằng những phần quà nhỏ này không chỉ là vật phẩm, mà còn chứa đựng những trái tim đầy ắp tình thương dành cho các em nhỏ. Hy vọng rằng các bé đã có một mùa Trung Thu trọn vẹn và ấm áp tại "mái ấm" Quang Phúc.