A - HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

                                                                                          
 
 
 
 

 

B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Điều kiện bảo hành miễn phí
  1. Sản phẩm vẫn trong Thời Hạn Bảo Hành
  2. Kích hoạt Bảo Hành đúng thời gian mua hàng đầu tiên
  3. Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo đúng cách thức được hướng dẫn của nhà sản xuất.
  4. Phạm vi Bảo Hành: trên toàn Quốc. 
  5. Thời hạn Bảo Hành:
  •           3 năm đối với Máy rửa bát;
  •           3 năm đối với Bếp từ; 
  •           5 năm đối với Máy hút mùi (bảo hành động cơ AC 5 năm, bảo hành khác 3 năm);

II. Phương thức bảo hành

  1. Khi sản phẩm xảy ra bất kỳ sự cố nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng RICHBORN theo hotline 1900 8129 trong giờ hành chính. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và có mặt để khắc phục sự cố nhanh chóng.

  2. Thời gian tiếp nhận và xử lý trường hợp bảo hành: Đối với Khách hàng tại HN và HCM, TTBH sẽ liên hệ giải quyết trong vòng 24h tính từ khi tiếp nhận thông tin. Đối với Khách hàng ở tỉnh thành khác và trường hợp bảo hành tại nhà: Đại diên Hãng liên hệ với KH trong vòng 24h, giải quyết cho KH trong vòng 48h/72h/96h tùy theo khoảng cách vị trí tính từ Trung tâm Bảo hành Hãng đến khu vực địa điểm Khách hàng.

  3. Đối với các trường hợp bảo hành tại nhà:

  • Nếu kỹ thuật viên đã tới xử lý 2 lần cho cùng 1 mã lỗi của sản phẩm nhưng trong thời gian ngắn khoảng vài ngày, mã lỗi lại xuất hiện, kỹ thuật viên sẽ đề nghị khách hàng được chuyển sản phẩm về Trung tâm Bảo hành (từ 3 – 5 ngày) để có đủ thời gian và trang thiết bị thăm khám, xử lý, giải quyết dứt điểm vấn đề.
  • Sau đó kỹ thuật viên sẽ có trách nhiệm vận chuyển và lắp đặt sản phẩm, trả lại như nguyên trạng ban đầu cho khách hàng.
  • Trung tâm Bảo hành RICHBORN sẽ cho khách hàng mượn 1 sản phẩm khác sử dụng thay thế trong thời gian chờ đợi nếu khách hàng có nhu cầu.

III. Các trường hợp KHÔNG được bảo hành miễn phí

KHÔNG kích hoạt Bảo Hành hoặc kích hoạt KHÔNG đúng thời gian mua hàng

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo sản phẩm bị mất hoặc hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Các trường hợp thân vỏ sản phẩm bị bể vỡ, trầy xước, gỉ sét; doăng cao su đứt, thủng trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích công năng theo quy chuẩn của nhà sản xuất.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.v..
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Tự ý sửa chữa mà chưa có sự đồng ý từ RICHBORN hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của RICHBORN.

(Tất cả mọi thông tin khách hàng đều được bảo mật và chỉ cung cấp cho đối tác ủy quyền của RICHBORN để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành).

IV. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Thiết bị phải được đấu dây tiếp đất.
  • Đảm bảo nguồn cấp điện, cấp nước, thoát khí ổn định.
  • Sản phẩm phải được vệ sinh định kỳ đúng hướng dẫn trong quá trình sử dụng.
 

Mọi yêu cầu tư vấn xin liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 1900 8129